TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH VÙNG
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC.
- Xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh dược phẩm, dược mỹ phẩm và các kênh bán hàng khác (nếu có) theo vùng.
- Quản lý hệ thống khách hàng, thực hiện cập nhật thông tin và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, điều hành công việc của các Quản lý bán hàng/ chuyên viên kinh doanh, nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Bám sát thị trường và đối thủ cạnh tranh. Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và phân công của Ban Giám đốc.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành y, dược, hoặc các ngành liên quan đến kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, đối ngoại…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm kinh doanh và tối thiếu 2 năm làm Trưởng nhóm kinh doanh trong lĩnh vực dược/ OTC.
- Am hiểu thị trường Dược phẩm- thuốc, Thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, hệ thống phân phối bán lẻ
- Kiến thức xây dựng chính sách và cơ chế kinh doanh, bán hàng.
- Thành thạo xử lý văn bản trên word, Excel, Powerpoint
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, được đào tạo các kỹ năng mềm khác, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các quy định về Lao động khác đúng theo quy định của Nhà nước.
- Chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... xét điều chỉnh tăng lương, cấp bậc nhân viên hàng năm theo quy định của Công ty.
- Thu nhập: Thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc
4. THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/12/2021.
5. LIÊN HỆ
Phòng Hành chính Nhân sự:
SĐT: 037 555 0936
Email: ns.pharmaplus.dp@gmail.com